Công ty Asbestway Abatement
Thách thức: Thay thế việc quản lý các quan hệ khách hang thủ công với giải pháp SageCRM, để có thể nâng cao chất lượng các dịch vụ khách hang, đơn giản hóa các giao tiếp trong nội bộ và nâng cao năng suất làm việc
Giải pháp: Triển khai SageCRM và KnowledgeSync nhằm tạo sự truy cập tập trung tới toàn bộ các dữ liệu liên quan đến khách hàng và quá trình tự động hóa thường mất nhiều thời gian kinh doanh
Kết quả: Các cải tiến chính trong dịch vụ khách hàng ,các giao tiếp nội bộ và quá trình xử lý công việc hàng ngày đã giúp Asbestway tăng từ 40-50% lợi nhuận trong vòng 12 -24 tháng cuối mà không cần tăng thêm nhân viên
(Bạn có thể download tài liệu chi tiết về sự thành công của Asbestway tại đây)
Tổng kết của khách hàng
Việc triển khai SageCRM và KnowledgeSync đã xử lý tập trung được các dữ liệu lien quan đến khách hàng và quá trình tự động hóa thường tốn nhiều thời gian cũng như các qui trình
Từ 1992, công ty Asbestway Abatement đã có các dịch vụ tư vấn vê môi trường tập trung vào việc lọa trừ sợi amiang, các thử nghiệm dẫn đầu về sơn và loại bỏ khuôn. Chất lượng dịch vụ tốt đã nâng cao uy tín của công ty do vậy trong hơn 12 năm công ty đã phát triển rất nhanh và trong suốt thời gian này công ty đã sử dụng các phương pháp quản lý quan hệ khách hàng thủ công.
Tuy nhiên vào trước năm 2004, Asbestway bắt đầu xem xét các dấu hiệu phát triển quá nhanh so với khả năng của các phương thức xử lý thông thường. Với chỉ một ứng dụng quản lý tài liệu được đăt tại chỗ để lưu trữ các tài liệu chính, công ty đã gắng sức để đưa quyền truy cập tập trung tới nhân viên, theo cách đó tốn rất nhiều nhân lực để đưa các tài liệu này tới cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện.Bên cạnh đó, các giao tiếp nội bộ cũng đã gia tăng dáng kể do khác với quá trình quản lý tài liệu, mỗi nhóm nhân viên đều có các tài liệu riêng biệt. Chia sẻ thông tin nghĩa là gửi email, đưa các cập nhật thông qua lời nói hay các tài liệu trên giấy
Lời cảm ơn được gửi tới các nhà quản lý của SageCRM ,những người đã giúp Abestway triển khai ứng dụng kế toán và quản lý tiệu. Asbestway dã nhận lời tham dự buổi giới thiệu đầu tiên về CRM của họ.Và theo như giám đốc của Asbestway, ông Mendy Gorodetsky phát biểu “ Chỉ trong vòng 15 phút, chúng tôi đã xác định rằng mình cần có CRM”
Trong quá trình làm việc cùng các nhân viên của SageCRM ,Asbestway đã đánh giá bốn giải pháp dẫn đầu. Rất may, qui trình ra quyết định đã chạy nhanh đến bất ngờ và đưa ra các quyêt định trực tiếp. Ông Gorodetsky nói “ SageCRM đã làm được mọi thứ kể cả những chuyện chúng tôi nghĩ là không thể.” Hệ thống này không phải những gì chúng tôi đã muốn, mà hơn hết là hệ thống mà chúng tôi rất cần”.
Triển khai SageCRM trên toàn bộ các lãnh vực kinh doanh
Ngày nay, SageCRM đã trở thành trung tâm kinh doanh của Abestway, cùng với KnowledgeSyn, 2 ứng dụng này đã được triển khai hoàn hảo .Giải pháp không chỉ quản lý các quan hệ khách hàng tuyêt vời mà còn xử lý tự động rất tốt nhất là các xử lý nhạy cảm về thời gian. Hiện tại ,Asbestway đang có một dự án với hạn chót đã được thành phố quyết định, các thành viên chính của dự án nhận được email nhắc dã đến những ngày hẹn trong toàn dự án. Tương tự như vậy ,nếu nhân viên kinh doanh không nhân được câu trả lời đối với các đề nghị trong khoảng thời gian đã định trước, họ sẽ nhận được các email hướng dẫn để tiếp tục với khách hàng.
Asbestway đã nhận được các thuận lợi khi có SageCRM trong toàn bộ các khu vực kinh doanh của mình. Ví dụ, khi một hợp đồng kết thúc, một nhân viên thuộc phòng kinh doanh scan hay tải xuống các thông tin trực tiếp vào SageCRM, tự đổng gửi các email cho các nhân viên sắp lịch làm việc. Các nhân viên kỹ thuật của Asbestway sẽ nhận được lịch công việc và có thể in ra. Ngoài ra họ có thể scan các barcode theo công việc yêu cầu để gửi ngày giờ trả lại SageCRM.
Đây đúng là 1 giải pháp toàn diện giúp các nhà quản lý ghi nhận mọi điều về từng dự án thậm chí với các công việc chuyên ngành. Người sử dụng cuối cũng rất hài lòng các hỗ trợ do SageCRM đưa tới. Ông Gorodetsky giải thích “ Lần đầu tiên ,họ đã hoài nghi khi sử dụng các giải pháp phần mềm, nhưng hiện nay họ hết sức hài lòng.SageCRM giúp mọi người làm việc dễ dàng hơn do không cần tìm kiếm tài liệu. Mọi thứ ngay trước mặt các nhân viên trên bàn làm việc “
Các kinh nghiệm tức thời và lợi nhuận lâu dài
Kể từ khi triển khai, các dịch vụ khách hàng của Asbestway đã được cải tiến đáng kể do các nhân viên đại diện có thể truy cập vào bất kỳ tài khoản khách hàng nào trong SageCRM và cung cấp cho họ các thông tin mới nhất về tình hình của dự án. Trước đây ,họ cần phải tìm kiếm qua rất nhiều các tủ tài liệu để có thể tập hợp các tài liệu và đưa ra câu trả lời cho khách hàng.
Asbestway đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ các bản báo cáo của SageCRM để đẩy mạnh cải tiến các dịch vụ khách hàng. Vài khách hàng đòi hỏi các bản báo cáo tình hình công việc hàng tuần thậm chí hàng ngày, theo các định dạng riêng .Các nhân viên của Asbestway đã quen với việc tạo từng bản báo cáo bằng tay.Hiện tại, SageCRM tự động tạo các bảo cáo theo các yêu cầu cụ thể của khách hàng. Thời gian được tiết kiệm từ các hoạt động này giúp nhân viên có thể tập trung vào các phản ứng của khách hàng ,thay vì các công việc biên soạn tài liệu hàng ngày.
Giải pháp CRM cũng đã xúc tiến việc tập hợp các thanh toán. Hiện nay ,khi một hóa đơn được xử lý, hệ thống kế toán gửi một thông báo tự động tới SageCRM. Nếu tình trạng của hóa đơn này không thay đổi từ chưa thanh toán đến đã thanh toán trong khoảng thời gian thích hợp, nhân viên phụ trách khách hàng này sẽ nhận được một thông báo để liên hệ với khách hàng
Với cơ sở dữ liệu tập trung của SageCRM, Abestway đã giải quyết được các thách thức về giao tiếp trong nội bộ giữa các phòng ban. Các nhóm có thể truy cập dễ dàng tới các dữ liệu chung ,mỗi đóng góp được đưa tới từng khu vực riêng của nhóm. Các dự án theo tiến trình từ kinh doanh đến làm gửi hóa đơn với các công việc thuộc nội bộ hay cần khách hàng.
Tất cả các thành công của Asbestway với SageCRM đã giúp công ty tăng tới 40-50 % lợi nhuận trong vòng 12-24 tháng cuối mà không cần thêm nhân viên. “Chúng tôi đã thuê ít đi ,thậm chí còn làm được nhiều việc hơn nhờ có SageCRM “. Gorodetsky đã nói.
Asbestway có kế hoach để tăng thêm lợi nhuận khi mua thêm vào tới 5 liences của SageCRM và triển khai SageCRM Web Self Service nhằm giúp khách hàng truy cập trực tuyến để biết được tình hình của dự án và các thông tin liên quan.
Thêm thông tin
Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về giải pháp Sage CRM, xin đừng ngần ngại hãy liên lạc với chúng tôi qua thông tin sau đây:
- Công ty TNHH ATI
- Địa chỉ: 201 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- Tel: +848 827 7997
- Fax: +848 8277992
- Website: http://www.erpvn.com/
- Email: sagecrm.solution@gmail.com hoặc ati.solution@ativn.com
Tuesday, July 15, 2008
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment