Tổ Chức Phát Triển Kinh Tế ở Louisiana và những nổ lực sau cơn bão Katrina - Rita với SageCRM
Với SageCRM Tổ Chức Phát Triển Kinh Tế ở Louisiana (LED) đã hỗ trợ thành công hàng ngàn doanh nghiệp, bao gồm cung cấp nhà tạm cho hơn 1,000 công nhân hiện đang không có nhà ở do bão gây ra. LED cũng đã cải thiện được các chương trình chiến lược marketing, các dự án, và khả năng tài chính.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về tổ chức kinh tế phát triển này tại đây
Bạn có thể download thêm thông tin về sự thành công của Louisiana triển khai Sage CRM tại đây hoặc tại đây
Trong tháng 8/2005, Tổ Chức Phát Triển Kinh Tế của chính phủ ở Louisiana (LED) tìm kiếm một hệ thống CRM mạnh mẽ hơn thay thế cho hệ thống GoldMine® mà họ đã sử dụng hơn 10 năm nay, ngay lúc đó cơn bão Katrina và Rita xuất hiện đã làm gián đoạn quá trình lựa chọn các giải pháp CRM.
Bình thường LED là một tổ chức của liên bang chịu trách nhiệm thu hút doanh nghiệp mới, ngành nghề về bang Louisiana và cung cấp những dịch vụ phát triển kinh tế cho các ngành kinh tế địa phương cùng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sau cơn bão, LED có thêm nhiệm vụ là cung cấp những dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp đến các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng của cơn bão và nhân viên của họ.
Vài tháng trước cơn bão, LED có làm việc với đối tác của Sage Software (công ty này đã hỗ trợ tổ chức triển khai giải pháp GoldMine từ năm 1998) để nắm bắt những thông tin cơ bản về giải pháp thay thế. Ngay sau khi cơn bão Katrina tàn phá, LED ngay lập tức tìm lại công ty đối tác này và mong được tư vấn về các ứng dụng CRM trong giai đoạn khắc phục hậu quả do bão tàn phá hiện nay. Công ty đối tác đã giới thiệu giải pháp tối ưu SageCRM, giải pháp sẽ đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp hiện tại và tương lai.
Hồi phục và Phát triển
Khởi đầu, LED tải miễn phí một phiên bản SageCRM xuống sử dụng thử 30 ngày. Cùng với sự hỗ trợ của đối tác, LED đã nắm được cách sử dụng giải pháp và chuyển qua người dung cuối cùng.
Linda Regira, Giám đốc dự án và chính sách của LED cho biết “Chúng tôi không có thời gian để quay lại những gì đã làm. Chúng tôi bàn bạc với đối tác và cho họ biết chúng tôi cần SageCRM để làm gì và họ triển khai nó. Ngày đầu tiên, họ huấn luyện chúng tôi chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ và chỉ ngay sau đó nhân viên của tôi đã thật sự biết sử dụng. Thật đáng ngạc nhiên”
Bản thử nghiệm miễn phí đã hoàn toàn lôi cuốn LED. Họ quyết định chọn SageCRM, nhưng chỉ khi nào họ chuẩn bị mua phần mềm thì thống đốc bang Louisiana mới có quyết định chi tiền.
Bằng sự hỗ trợ hết mình, Sage Software đã để LED sử dụng miễn phí SageCRM 200 với hơn 100 người dung trong 5 tháng. Trong vòng 3 ngày triển khai giải pháp, nhân sự LED đã truy cập lại được các dữ liệu liên quan đến cơn bão.
SageCRM hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả
LED đã thành lập đường dây nóng vừa qua email vừa qua điện thoại nhằm để doanh nghiệp dễ dàng trình bày các vấn đề của họ. Nhân viên LED kiểm tra ghi nhận thông tin mỗi ngày và chuyển giao cho nhân viên liên quan tiếp theo qua SageCRM. Tổ chức giờ đây có thể chạy các báo cáo để xác định khu vực có yêu cầu lớn nhất và phân bổ nguồn lực hơp lý. Các nhân viên hỗ trợ từ xa sử dụng Web để có được dự liệu và cập nhật vào các lĩnh vực liên quan.
Làm việc với nhiều phiên bản khác nhau, LED đã tận dụng toàn bộ các tính năng của SageCRM. Giải pháp có khả năng quản lý các mối quan hệ khác nhau trên diện rộng từ cơ quan tổ chức đầu não cho đến các trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nằm rải rác khắp liên bang. Cuối cùng LED đã tham vấn được gần 5,000 các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp và hợp tác giúp đỡ hơn 2,000 công ty thông qua các trung tâm hỗ trợ.
Regira hồi tưởng lại “Trong quá khứ LED đã từng có ý tưởng sử dụng tất cả các phần mềm về CRM trong khi điều này chỉ làm LED trở nên cồng kềnh và kém linh động. Ý tưởng hoang đường này đã nhanh chóng qua đi khi chúng tôi được biết đến SageCRM”
LED đã hỗ trợ thành công hàng ngàn doanh nghiệp có trụ sở bị đổ sập do bão, tìm nhân viên, xây dựng trụ sở tạm, thuê công nhân tạm, và nhiều hơn thế nữa. Đáng kể là trong mối quan hệ với FEMA, LED đã sử dụng SageCRM để xây dựng nhà ở tạm cho hơn 1,000 công nhân đang mong muốn quay lại làm việc.
Tại hội nghị Thống Đốc Bang năm 2006, thư ký Michael Olivier phát biểu “Sau cơn bão Katrina chúng tôi đã hồi phục và đang trên đà phát triển mạnh, chúng tôi không những hỗ trợ các doanh nghiệp mất trụ sở ngay tức thì mà còn phải chịu trách nhiệm với Thống Đốc Bang về các vấn đề như chúng tôi đã giúp ai, khi nào, những công việc đã làm gồm những gì. Từ việc quản lý mơ hồ, chúng tôi nhanh chóng thấy được rõ ràng vấn đề doanh nghiệp thường quan tâm là gì – vì vậy chúng tôi biết cần phải tập trung nổ lực vào đâu.
Cải thiện tài chính với SageCRM
Không chỉ đơn thuần là hỗ trợ doanh nghiệp sau cơn bão, LED hiện tại đang ứng dụng SageCRM vào lĩnh vực khác. Tổ chức đã tung ra 2 chiến dịch marketing quan trọng, xúc tiến hỗ trợ tài chính thành lập doanh nghiệp ở Louisiana. LED đã tận dụng các chiến dịch này để ghi nhận lại thông tin khách hàng tiềm năng và cơ hội khi khách hàng đang có xu hướng thành lập công ty (ví dụ những doanh nghiệp địa phương)
Nhân viên LED đã ghi nhân lại thông tin những người đã nhận tập sách quảng cáo và theo dõi cuộc gọi trong chiến dịch qua SageCRM và sử dụng thông tin này để đánh giá chiến dịch. Họ cũng theo dõi các chương trình tiếp thị về việc khuyến khích tuyển dụng và phát triển nhân lực. Quản trị dự án trong SageCRM giúp LED báo cáo thường xuyên những nổ lực phát triển của họ lên Thống Đốc và cơ quan thuế.
Trong tương lai, LED có kế hoạch tích hợp các hồ sơ về tài sản vào SageCRM để xây dựng tiểu sử tóm lược của tổ chức, phản ánh trực tiếp chức năng hỗ trợ doanh nghiệp và các chức năng khác của LED. Chương trình này sẽ giúp LED lựa chọn phương thức hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp. Tổ chức cũng có kế hoạch triển khai SageCRM từ xa, nhằm để nhân viên có thể truy cập và cập nhật thông tin dù đang gặp gở khách hàng hay ở bất cứ đâu.
Thông tin liên lạc
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Sage CRM, hoặc chi tiết các tình huống triển khai thành công của Sage CRM, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:
- Công ty TNHH ATI
- Địa chỉ: 201 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- Điện thoại: +848 827 7997- Fax: +848 827 7992
- Website: http://www.erpvn.com/
- Email: ati.solution@ativn.com hoặc sagecrm.solution@gmail.com
Với SageCRM Tổ Chức Phát Triển Kinh Tế ở Louisiana (LED) đã hỗ trợ thành công hàng ngàn doanh nghiệp, bao gồm cung cấp nhà tạm cho hơn 1,000 công nhân hiện đang không có nhà ở do bão gây ra. LED cũng đã cải thiện được các chương trình chiến lược marketing, các dự án, và khả năng tài chính.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về tổ chức kinh tế phát triển này tại đây
Bạn có thể download thêm thông tin về sự thành công của Louisiana triển khai Sage CRM tại đây hoặc tại đây
Trong tháng 8/2005, Tổ Chức Phát Triển Kinh Tế của chính phủ ở Louisiana (LED) tìm kiếm một hệ thống CRM mạnh mẽ hơn thay thế cho hệ thống GoldMine® mà họ đã sử dụng hơn 10 năm nay, ngay lúc đó cơn bão Katrina và Rita xuất hiện đã làm gián đoạn quá trình lựa chọn các giải pháp CRM.
Bình thường LED là một tổ chức của liên bang chịu trách nhiệm thu hút doanh nghiệp mới, ngành nghề về bang Louisiana và cung cấp những dịch vụ phát triển kinh tế cho các ngành kinh tế địa phương cùng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sau cơn bão, LED có thêm nhiệm vụ là cung cấp những dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp đến các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng của cơn bão và nhân viên của họ.
Vài tháng trước cơn bão, LED có làm việc với đối tác của Sage Software (công ty này đã hỗ trợ tổ chức triển khai giải pháp GoldMine từ năm 1998) để nắm bắt những thông tin cơ bản về giải pháp thay thế. Ngay sau khi cơn bão Katrina tàn phá, LED ngay lập tức tìm lại công ty đối tác này và mong được tư vấn về các ứng dụng CRM trong giai đoạn khắc phục hậu quả do bão tàn phá hiện nay. Công ty đối tác đã giới thiệu giải pháp tối ưu SageCRM, giải pháp sẽ đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp hiện tại và tương lai.
Hồi phục và Phát triển
Khởi đầu, LED tải miễn phí một phiên bản SageCRM xuống sử dụng thử 30 ngày. Cùng với sự hỗ trợ của đối tác, LED đã nắm được cách sử dụng giải pháp và chuyển qua người dung cuối cùng.
Linda Regira, Giám đốc dự án và chính sách của LED cho biết “Chúng tôi không có thời gian để quay lại những gì đã làm. Chúng tôi bàn bạc với đối tác và cho họ biết chúng tôi cần SageCRM để làm gì và họ triển khai nó. Ngày đầu tiên, họ huấn luyện chúng tôi chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ và chỉ ngay sau đó nhân viên của tôi đã thật sự biết sử dụng. Thật đáng ngạc nhiên”
Bản thử nghiệm miễn phí đã hoàn toàn lôi cuốn LED. Họ quyết định chọn SageCRM, nhưng chỉ khi nào họ chuẩn bị mua phần mềm thì thống đốc bang Louisiana mới có quyết định chi tiền.
Bằng sự hỗ trợ hết mình, Sage Software đã để LED sử dụng miễn phí SageCRM 200 với hơn 100 người dung trong 5 tháng. Trong vòng 3 ngày triển khai giải pháp, nhân sự LED đã truy cập lại được các dữ liệu liên quan đến cơn bão.
SageCRM hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả
LED đã thành lập đường dây nóng vừa qua email vừa qua điện thoại nhằm để doanh nghiệp dễ dàng trình bày các vấn đề của họ. Nhân viên LED kiểm tra ghi nhận thông tin mỗi ngày và chuyển giao cho nhân viên liên quan tiếp theo qua SageCRM. Tổ chức giờ đây có thể chạy các báo cáo để xác định khu vực có yêu cầu lớn nhất và phân bổ nguồn lực hơp lý. Các nhân viên hỗ trợ từ xa sử dụng Web để có được dự liệu và cập nhật vào các lĩnh vực liên quan.
Làm việc với nhiều phiên bản khác nhau, LED đã tận dụng toàn bộ các tính năng của SageCRM. Giải pháp có khả năng quản lý các mối quan hệ khác nhau trên diện rộng từ cơ quan tổ chức đầu não cho đến các trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nằm rải rác khắp liên bang. Cuối cùng LED đã tham vấn được gần 5,000 các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp và hợp tác giúp đỡ hơn 2,000 công ty thông qua các trung tâm hỗ trợ.
Regira hồi tưởng lại “Trong quá khứ LED đã từng có ý tưởng sử dụng tất cả các phần mềm về CRM trong khi điều này chỉ làm LED trở nên cồng kềnh và kém linh động. Ý tưởng hoang đường này đã nhanh chóng qua đi khi chúng tôi được biết đến SageCRM”
LED đã hỗ trợ thành công hàng ngàn doanh nghiệp có trụ sở bị đổ sập do bão, tìm nhân viên, xây dựng trụ sở tạm, thuê công nhân tạm, và nhiều hơn thế nữa. Đáng kể là trong mối quan hệ với FEMA, LED đã sử dụng SageCRM để xây dựng nhà ở tạm cho hơn 1,000 công nhân đang mong muốn quay lại làm việc.
Tại hội nghị Thống Đốc Bang năm 2006, thư ký Michael Olivier phát biểu “Sau cơn bão Katrina chúng tôi đã hồi phục và đang trên đà phát triển mạnh, chúng tôi không những hỗ trợ các doanh nghiệp mất trụ sở ngay tức thì mà còn phải chịu trách nhiệm với Thống Đốc Bang về các vấn đề như chúng tôi đã giúp ai, khi nào, những công việc đã làm gồm những gì. Từ việc quản lý mơ hồ, chúng tôi nhanh chóng thấy được rõ ràng vấn đề doanh nghiệp thường quan tâm là gì – vì vậy chúng tôi biết cần phải tập trung nổ lực vào đâu.
Cải thiện tài chính với SageCRM
Không chỉ đơn thuần là hỗ trợ doanh nghiệp sau cơn bão, LED hiện tại đang ứng dụng SageCRM vào lĩnh vực khác. Tổ chức đã tung ra 2 chiến dịch marketing quan trọng, xúc tiến hỗ trợ tài chính thành lập doanh nghiệp ở Louisiana. LED đã tận dụng các chiến dịch này để ghi nhận lại thông tin khách hàng tiềm năng và cơ hội khi khách hàng đang có xu hướng thành lập công ty (ví dụ những doanh nghiệp địa phương)
Nhân viên LED đã ghi nhân lại thông tin những người đã nhận tập sách quảng cáo và theo dõi cuộc gọi trong chiến dịch qua SageCRM và sử dụng thông tin này để đánh giá chiến dịch. Họ cũng theo dõi các chương trình tiếp thị về việc khuyến khích tuyển dụng và phát triển nhân lực. Quản trị dự án trong SageCRM giúp LED báo cáo thường xuyên những nổ lực phát triển của họ lên Thống Đốc và cơ quan thuế.
Trong tương lai, LED có kế hoạch tích hợp các hồ sơ về tài sản vào SageCRM để xây dựng tiểu sử tóm lược của tổ chức, phản ánh trực tiếp chức năng hỗ trợ doanh nghiệp và các chức năng khác của LED. Chương trình này sẽ giúp LED lựa chọn phương thức hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp. Tổ chức cũng có kế hoạch triển khai SageCRM từ xa, nhằm để nhân viên có thể truy cập và cập nhật thông tin dù đang gặp gở khách hàng hay ở bất cứ đâu.
Thông tin liên lạc
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Sage CRM, hoặc chi tiết các tình huống triển khai thành công của Sage CRM, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:
- Công ty TNHH ATI
- Địa chỉ: 201 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- Điện thoại: +848 827 7997- Fax: +848 827 7992
- Website: http://www.erpvn.com/
- Email: ati.solution@ativn.com hoặc sagecrm.solution@gmail.com
No comments:
Post a Comment