Sage Software thách thức Microsoft và Salesforce.com
Sage Software vừa tuyên bố một chiến lược sửa đổi của hãng. Chiến lược cho thấy hãng sẽ sáp nhập dần dần với Web 2.0 để tạo ra sản phẩm CRM nhằm thách thức hai người khổng lồ Microsoft và Salesforce.com
Sản phẩm mới của Sage là Sage - CRM (quản trị quan hệ khách hàng), do chi nhánh Contact Management & CRM Solutions của hãng tại Scottsdale, Ariz sản xuất sẽ sớm ra mắt thị trường.
Phần mềm này sẽ có khả năng tích hợp được với phần mềm ERP (lập kế hoạch các nguồn lực của doanh nghiệp), cả hai đều do Sage và các hãng bán hàng khác thực hiện.
Phần mềm CRM di động là một phần lớn trong chiến dịch sửa đổi này, theo ông Lorge, giám đốc quản lý lĩnh vực giải pháp kinh doanh của Sage cho biết:” Yếu tố quan trọng đối với lợi thế cạnh tranh của CRM là khả năng chuyển tải kinh nghiệm thích hợp của người sử dụng để trở thành một công cụ lựa chọn của khách hàng, mà không quan tâm đến việc người ta sử dụng ở đâu và khi nào."
Những tính năng mới sẽ được công bố thêm từ nay đến năm 2010, trong đó một vài tính năng sẽ được công bố trong năm nay. “Trong số 3 dòng sản phẩm CRM của Sage, chúng tôi đã đưa vào ứng dụng tính năng phối hợp trên Internet trong năm 2008, và bạn có thể trông đợi nhiều tính năng khác nữa trong lĩnh vực này. “
(Theo CNET.com)
Sage Software vừa tuyên bố một chiến lược sửa đổi của hãng. Chiến lược cho thấy hãng sẽ sáp nhập dần dần với Web 2.0 để tạo ra sản phẩm CRM nhằm thách thức hai người khổng lồ Microsoft và Salesforce.com
Sản phẩm mới của Sage là Sage - CRM (quản trị quan hệ khách hàng), do chi nhánh Contact Management & CRM Solutions của hãng tại Scottsdale, Ariz sản xuất sẽ sớm ra mắt thị trường.
Phần mềm này sẽ có khả năng tích hợp được với phần mềm ERP (lập kế hoạch các nguồn lực của doanh nghiệp), cả hai đều do Sage và các hãng bán hàng khác thực hiện.
Phần mềm CRM di động là một phần lớn trong chiến dịch sửa đổi này, theo ông Lorge, giám đốc quản lý lĩnh vực giải pháp kinh doanh của Sage cho biết:” Yếu tố quan trọng đối với lợi thế cạnh tranh của CRM là khả năng chuyển tải kinh nghiệm thích hợp của người sử dụng để trở thành một công cụ lựa chọn của khách hàng, mà không quan tâm đến việc người ta sử dụng ở đâu và khi nào."
Những tính năng mới sẽ được công bố thêm từ nay đến năm 2010, trong đó một vài tính năng sẽ được công bố trong năm nay. “Trong số 3 dòng sản phẩm CRM của Sage, chúng tôi đã đưa vào ứng dụng tính năng phối hợp trên Internet trong năm 2008, và bạn có thể trông đợi nhiều tính năng khác nữa trong lĩnh vực này. “
(Theo CNET.com)
No comments:
Post a Comment