- Giải pháp hỗ trợ các nhà quản lý doanh nghiệp nâng mối quan hệ với khách hàng, tận dụng tối đa các mối quan hệ để biến nó thành cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp mình, đồng thời nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng sau bán hàng
- Hỗ trợ qủan lý marketing, thiết lập các chiến dịch marketing một cách chi tiết, và đánh giá mức độ thành công cho từng giai đoạn của chiến dịch marketing đó. Giải pháp hỗ trợ ghi nhận các khách hàng tiềm năng quan tâm tới sản phẩm một cách chi tiết, chuyển giao công việc theo dõi các khách hàng tiềm năng này,.. ngoài ra, giải pháp hỗ trợ cho các nhà quản trị marketing thiết lập các hệ thống câu hỏi hỗ trợ cho các điều tra, phỏng vấn viên trong quá trình tiếp xúc, tìm kiếm, và đánh giá thị trường
- Hỗ trợ quản lý bán hàng, thành lập và quản lý, và theo dõi chi tiết các cơ hội kinh doanh - tạo ra và quản lý các bản chào giá cho khách hàng cùng với các phiên bản khác nhau của các bản chào giá này
- Hỗ trợ sau bán hàng, thành lập, quản lý và theo dõi các tình huống mà khách hàng gặp phải, đưa các các mức độ khác nhau cho việc hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, giải pháp cung cấp thư viện các cách thức giải quyết sự cố để khách hàng tự phục vụ trong khi gặp phải các tình huống thông thường
- Quản lý thời gian.
Với Sage CRM, các nhà quản lý luôn có trong tay công cụ mạnh nhất về công nghệ, để quản lý khách hàng ngày càng tốt hơn
- Giải pháp hoạt động 100% trên nền Web, dựa trên nền tảng công nghệ .NET của Microsoft
- Rất dễ dàng customize các yêu cầu ghi nhận thông tin về khách hàng, người liên hệ, cơ hội kinh doanh, tình huống gặp phải của khách hàng. Đồng thời, sử dụng toàn bộ nền công nghệ .NET để customize các yêu cầu quản trị của doanh nghiệp
- Cung cấp công cụ hỗ trợ thiết kế qui trình (Work Flow) marketing, bán hàng, và hỗ trợ sau bán hàng
- Hỗ trợ tuy xuất vào hệ thống qua các thiết bị cầm tay như PDA, Smart Phone, và các thiết bị cầm tay khách
- Hỗ trợ chế độ hoạt động off-line khi không kết nối vào hệ thống, và đồng bộ hóa dữ liệu khi được kết nối vào hệ thống
- Hế thống được cài đặt với chế độ bảo mật, an toàn cao
- Hoàn toàn tích hợp với MS Outlook và các giải pháp cho email server như MS Exchange và Lotus Notes
- Cung cấp công cụ để tích hợp với các giải pháp quản trị doanh nghiệp hiện có như các giải pháp ERP hiện có của doanh nghiệp
- Tích hợp với các thiết bị ngoại vi, điện thoại IP, và các Call - Center
- Hỗ trợ các hệ quản trị cơ sở dữ liệu MS SQL Server và Oracle.
Bạn có thể vào đây để tìm hiểu chi tiết giải pháp Sage CRM
Thông tin liên lạc
Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp Sage CRM - bạn có thể liên lạc với công ty ATI:
- Địa chỉ: 201 Lý Tự Trọng, quận 1, TP Hồ Chí Minh
- Điện thoại: +848 827 7997
- Fax: +848 827 7992
- Website: http://www.erpvn.com/
- Email: ati.solution@ativn.com hoặc sagecrm.solution@gmail.com hoặc crm@ativn.com
No comments:
Post a Comment