
Dịch vụ SageCRM nhất quán, thông suốt.
Tập Đoàn quốc tế YoCream (http://www.yocream.com ) là nhà sản xuất sản phẩm sữa chua đông lạnh và buôn bán sỉ trên toàn nước Mỹ. Khi việc kinh doanh càng phát triển thì thông tin khách hàng càng cần ghi nhận lại đầy đủ và hiệu quả. Sử dụng Sage Accpac ERP – phần mềm về hệ thống kế toán - trong thời gian dài, YoCream thấy rằng SageCRM là phần mềm đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp.
Tập Đoàn quốc tế YoCream là nhà sản xuất sản phẩm sữa chua đông lạnh và buôn bán sỉ trên toàn nước Mỹ, thành lập năm 1977, quản lý một hệ thống cửa hàng bán lẻ, chuyển sang sản xuất năm 1987.Gần đây thiết lập quan hệ hợp tác với công ty Dannon, lấy nhãn hiệu cho sản phẩm sữa chua là Yocream/Dannon. Đối tượng khách hàng chính là các nhà phân phối dịch vụ tại các cửa hàng nhỏ, nhà hàng, trường học, và bệnh viện. Nơi bán hàng phổ biến dễ tìm đặt tại trung tâm sữa chua Costco và cửa hàng kem nước quả Marionberry.
Portland, Oregon là nơi tập trung những hoạt động cơ bản về sản xuất và quản lý nhân sự. Khi việc kinh doanh ngày càng phát triển thì tất cả thông tin khách hàng càng cần phải ghi nhận lại đầy đủ và hiệu quả. Là người dùng hệ thống kế toán Sage Accpac ERP trong thời gian dài, Yocream công nhận rằng SageCRM là phần mềm đáp ứng được các yêu cầu doanh nghiệp.
SageCRM Breaks liên kết nhân viên kinh doanh và các nhà quản lý
Brad Gaylor – Giám đốc điều hành hệ thống thông tin Yocream cho biết “Vấn đề lớn nhất chúng tôi cần giải quyết là làm sao liên lạc nhanh chóng và hợp lý giữa đội ngũ bán hàng. Chúng tôi hiện có nhiều nhân viên kinh doanh trên khắp đất nước như Florida, California, Michigan, trong khi các cấp quản quản lại chỉ tập trung tại Portland. Không có cách nào để quản lý tiến độ công việc ở các tiểu bang đó. Có cần thiết phải công tác đến từng địa phương hay không? Và liên hệ với ai khi công tác? Chúng tôi đã phải sử dụng hoặc là email hoặc là Outlook, vì vậy mọi người không thể nắm được lịch trình của nhau. Các mối liên lạc giữa các nhân viên kinh doanh với khách hàng bị trùng lắp và gây ra nhiều lãng phí”
Yocream tiến hành triển khai SageCRM vào tháng 6/2004. Yocream đã mời các đối tác của Sage tham dự buổi họp toàn thể công ty trên toàn quốc gia hàng năm để sắp xếp tổ chức các lớp huấn luyện. Gaylor cho biết thêm “Đó là quyết định về lâu dài. Tính năng vượt trội nhất của SageCRM là có thể chia sẽ dữ liệu khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, tham khảo ý kiến giữa người dùng. Mục tiêu của chúng tôi là quản lý tốt các khách hàng tiềm năng và đạt mục tiêu doanh số.”
Chia sẻ thông tin
Yocream hiện đã có 24 người đăng ký sử dụng SageCRM, trong đó có 9 người dùng SageCRM Solo với máy tính điều khiển từ xa. Nhờ vào việc đồng bộ hóa của SageCRM Solo Server, người dùng có thể thao tác trên SageCRM từ xa mà không cần nối mạng. Yocream quản lý đội ngũ kinh doanh từ xa và hỗ trợ sử dụng SageCRM Solo qua mạng wireless trên máy tính xách tay, ngay cả khi đang ở nhà hay đang đi trên đường. Bất kỳ lúc nào nhân viên kinh doanh cũng dễ dàng kết nối với máy chủ và đồng bộ hóa dữ liệu.
Gaylor phát biểu “Các nhà quản lý của chúng tôi có thể nắm bắt được tiến trình công việc của nhân viên kinh doanh và ngược lại. SageCRM cho chúng tôi một tầm nhìn vĩ mô và vi mô. Sử dụng SageCRM theo dõi thời hạn của các dự án, nắm lấy cơ hội từ các dự án đặc biệt, giải quyết các vấn đề của khách hàng. Ví dụ nhân viên kinh doanh ở Florida có thể biết được công việc của nhân viên ở Michigan mà không cần phải điện thoại liên hệ. Các mối quan hệ giữa các nhân viên kinh doanh gia tăng đáng kể”
Sau khi triển khai phần mềm này, Yocream lại mua thêm một SageCRM Solo Server và thêm người dùng. Hiện đã có thêm tiện ích mới là nếu máy bi tính bị hỏng thì dữ liệu trên ổ cứng sẽ không bị mất đi do dữ liệu luôn được đồng bộ hóa với dữ liệu trung tâm.
So sánh với đối thủ cạnh tranh khác
Trong lần nghiên cứu về sản phẩm CRM, Yocream đã chọn được 2 nhà cung cấp. “Chúng tôi đã chọn SageCRM vì nhiều lý do. Đầu tiên là nhờ thông tin trên tạp chí về một SageCRM tầm cỡ trong số những nhà cung cấp tốt nhất. Thêm vào đó chúng tôi đã có 4 năm cộng tác với đối tác của Sage, do đó đối tác này có thể nắm được các yêu cầu về vấn đề dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Và cuối cùng, chúng tôi đã sử dụng phần mềm Sage Accpac qua một thời gian dài, và thấy rằng SageCRM dễ dàng tích hợp với SageAccpac. Đối với chúng tôi đây là tính năng vô cùng quan trọng. Cho dù chúng tôi chưa tích hợp phần mềm này thì vẫn thấy rằng giải pháp SageCRM là rất khả thi.
Dễ dàng sử dụng
Đã có nhiều công ty mua phần mềm SageCRM, gồm Sales Force Automation, một tính năng tự động có thể quản lý nhân viên kinh doanh từ xa và theo sát tiến trình kinh doanh. Tính năng này có thể dự báo doanh số, phân tích và báo cáo bằng biểu đồ/đồ thị kết hợp với nhiều tính năng khác. Gaylor cho biết thêm, “Hầu hết người dùng đều lạ lẫm với tính năng này. Nhưng bây giờ họ đã quen và hoàn toàn thích nó. Giao diện của nó dễ nhìn, dễ hiểu, dễ sử dụng.”
Tập Đoàn quốc tế YoCream là nhà sản xuất sản phẩm sữa chua đông lạnh và buôn bán sỉ trên toàn nước Mỹ, thành lập năm 1977, quản lý một hệ thống cửa hàng bán lẻ, chuyển sang sản xuất năm 1987.Gần đây thiết lập quan hệ hợp tác với công ty Dannon, lấy nhãn hiệu cho sản phẩm sữa chua là Yocream/Dannon. Đối tượng khách hàng chính là các nhà phân phối dịch vụ tại các cửa hàng nhỏ, nhà hàng, trường học, và bệnh viện. Nơi bán hàng phổ biến dễ tìm đặt tại trung tâm sữa chua Costco và cửa hàng kem nước quả Marionberry.
Portland, Oregon là nơi tập trung những hoạt động cơ bản về sản xuất và quản lý nhân sự. Khi việc kinh doanh ngày càng phát triển thì tất cả thông tin khách hàng càng cần phải ghi nhận lại đầy đủ và hiệu quả. Là người dùng hệ thống kế toán Sage Accpac ERP trong thời gian dài, Yocream công nhận rằng SageCRM là phần mềm đáp ứng được các yêu cầu doanh nghiệp.
SageCRM Breaks liên kết nhân viên kinh doanh và các nhà quản lý
Brad Gaylor – Giám đốc điều hành hệ thống thông tin Yocream cho biết “Vấn đề lớn nhất chúng tôi cần giải quyết là làm sao liên lạc nhanh chóng và hợp lý giữa đội ngũ bán hàng. Chúng tôi hiện có nhiều nhân viên kinh doanh trên khắp đất nước như Florida, California, Michigan, trong khi các cấp quản quản lại chỉ tập trung tại Portland. Không có cách nào để quản lý tiến độ công việc ở các tiểu bang đó. Có cần thiết phải công tác đến từng địa phương hay không? Và liên hệ với ai khi công tác? Chúng tôi đã phải sử dụng hoặc là email hoặc là Outlook, vì vậy mọi người không thể nắm được lịch trình của nhau. Các mối liên lạc giữa các nhân viên kinh doanh với khách hàng bị trùng lắp và gây ra nhiều lãng phí”
Yocream tiến hành triển khai SageCRM vào tháng 6/2004. Yocream đã mời các đối tác của Sage tham dự buổi họp toàn thể công ty trên toàn quốc gia hàng năm để sắp xếp tổ chức các lớp huấn luyện. Gaylor cho biết thêm “Đó là quyết định về lâu dài. Tính năng vượt trội nhất của SageCRM là có thể chia sẽ dữ liệu khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, tham khảo ý kiến giữa người dùng. Mục tiêu của chúng tôi là quản lý tốt các khách hàng tiềm năng và đạt mục tiêu doanh số.”
Chia sẻ thông tin
Yocream hiện đã có 24 người đăng ký sử dụng SageCRM, trong đó có 9 người dùng SageCRM Solo với máy tính điều khiển từ xa. Nhờ vào việc đồng bộ hóa của SageCRM Solo Server, người dùng có thể thao tác trên SageCRM từ xa mà không cần nối mạng. Yocream quản lý đội ngũ kinh doanh từ xa và hỗ trợ sử dụng SageCRM Solo qua mạng wireless trên máy tính xách tay, ngay cả khi đang ở nhà hay đang đi trên đường. Bất kỳ lúc nào nhân viên kinh doanh cũng dễ dàng kết nối với máy chủ và đồng bộ hóa dữ liệu.
Gaylor phát biểu “Các nhà quản lý của chúng tôi có thể nắm bắt được tiến trình công việc của nhân viên kinh doanh và ngược lại. SageCRM cho chúng tôi một tầm nhìn vĩ mô và vi mô. Sử dụng SageCRM theo dõi thời hạn của các dự án, nắm lấy cơ hội từ các dự án đặc biệt, giải quyết các vấn đề của khách hàng. Ví dụ nhân viên kinh doanh ở Florida có thể biết được công việc của nhân viên ở Michigan mà không cần phải điện thoại liên hệ. Các mối quan hệ giữa các nhân viên kinh doanh gia tăng đáng kể”
Sau khi triển khai phần mềm này, Yocream lại mua thêm một SageCRM Solo Server và thêm người dùng. Hiện đã có thêm tiện ích mới là nếu máy bi tính bị hỏng thì dữ liệu trên ổ cứng sẽ không bị mất đi do dữ liệu luôn được đồng bộ hóa với dữ liệu trung tâm.
So sánh với đối thủ cạnh tranh khác
Trong lần nghiên cứu về sản phẩm CRM, Yocream đã chọn được 2 nhà cung cấp. “Chúng tôi đã chọn SageCRM vì nhiều lý do. Đầu tiên là nhờ thông tin trên tạp chí về một SageCRM tầm cỡ trong số những nhà cung cấp tốt nhất. Thêm vào đó chúng tôi đã có 4 năm cộng tác với đối tác của Sage, do đó đối tác này có thể nắm được các yêu cầu về vấn đề dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Và cuối cùng, chúng tôi đã sử dụng phần mềm Sage Accpac qua một thời gian dài, và thấy rằng SageCRM dễ dàng tích hợp với SageAccpac. Đối với chúng tôi đây là tính năng vô cùng quan trọng. Cho dù chúng tôi chưa tích hợp phần mềm này thì vẫn thấy rằng giải pháp SageCRM là rất khả thi.
Dễ dàng sử dụng
Đã có nhiều công ty mua phần mềm SageCRM, gồm Sales Force Automation, một tính năng tự động có thể quản lý nhân viên kinh doanh từ xa và theo sát tiến trình kinh doanh. Tính năng này có thể dự báo doanh số, phân tích và báo cáo bằng biểu đồ/đồ thị kết hợp với nhiều tính năng khác. Gaylor cho biết thêm, “Hầu hết người dùng đều lạ lẫm với tính năng này. Nhưng bây giờ họ đã quen và hoàn toàn thích nó. Giao diện của nó dễ nhìn, dễ hiểu, dễ sử dụng.”
No comments:
Post a Comment