Tuesday, July 29, 2008

Sage CRM cho ngành ô-tô

Ngành công nghiệp ô-tô vừa mang tính chất công nghệ cao, vừa mang tính chất thời trang sang trọng, nhưng lại vừa mang dáng vẻ của hàng tiêu dùng

Sage CRM hỗ trợ gì cho các nhà quản trị của ngành ô-tô
Thực chất, Sage CRM tập trung vào 3 hoạt động chính mà nó hỗ trợ bao gồm:

  • Marketing (tiếp thị)
    1. Tạo, thiết kế, lên kế hoạch cho các chiến dịch marketing. Đồng thời, theo dõi đánh giá tính hiệu quả của các chương trình marketing này
    2. Ghi nhận các thông tin chi tiết về khách hàng, và các thông tin thực chất rất là cá nhân của khách hàng như sở thích, màu sắc, ngày sinh nhật,...
    3. Ghi nhận chi tiết các Lead, và khách hàng tiềm năng
    4. Hỗ trợ công tác nghiên cứu thị trường cho các phỏng vấn viên
    5. Thêm thông tin chi tiết
  • Sale (Bán hàng)
    1. Quản lý các nhân viên bán hàng một các có hiệu quả, quản lý hạn ngạch bán hàng (quota)
    2. Phân chia khu vực để quản lý
    3. Dự báo bán hàng
    4. Thêm thông tin chi tiết
  • Customer Support (Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng)
    1. Ghi nhận các thông tin về bản hành, bảo trì, bảo dưỡng
    2. Nhắc nhở khách hàng
    3. Cung cấp các giải pháp để khách hàng tự phục vụ
    4. Thêm thông tin chi tiết

Thêm thông tin chi tiết
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm vì giải pháp CRM nói chung, và Sage CRM nói riêng để áp dụng nó vào việc quản lý cho doanh nghiệp của mình - xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:
- Công ty TNHH ATI
- Địa chỉ: 201 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- Điện thoại: +848 827 7997- Fax: +848 827 7992
- Website: http://www.erpvn.com/
- Email: ati.solution@erpvn.com hoặc solution.accpac@gmail.com